โวย "ส.ส.ปชป." ไม่ยืนเคารพเพลงสรรเสริญฯ


โวย "ส.ส.ชลบุรี ปชป." ไม่ลุกขึ้นยืนตรงเคารพเพลงสรรเสริญฯ เจ้าตัวอ้างไม่ได้ร่วมฝึกลูกเสือด้วย ยืนยันจงรักภักดีวิทยากร-ลูกเสือชาวบ้านรุ่น357 ไม่พอใจ "ฐนโรจน์ ส.ส.ชลบุรี ปชป." ไม่ลุกขึ้นยืนตรงเคารพ
เพลงสรรเสริญพระบารมี ในพิธีรับผ้าผูกคอพระราชทานและปิดการฝึกอบรม ส่งภาพถ่ายหลักฐานร้องสื่อ เจ้าตัวขอโทษ อ้างเข้าใจผิดไม่ได้มาร่วมฝึกเป็นลูกเสือด้วย ยืนยันจงรักภักดี เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก คณะวิทยากรฝึกอบรมลูกเสือชาวบ้าน และลูกเสือชาวบ้านรุ่น 357 ชลบุรี จำนวนมากว่าไม่พอใจ นายฐนโรจน์ โรจนกุลเสฎฐ์ ส.ส.ชลบุรีพรรคประชาธิปัตย์ อย่างมากเพราะไม่แสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ ทั้งที่มาร่วมเป็นเกียรติในพิธีรับผ้าผูกคอพระราชทาน และพิธิปิดการฝึกอบรมลูกเสือชาวบ้าน ที่วัดสามัคคีบรรพต ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งการฝึกลูกเสือชาวบ้านเพื่อให้ประชาชนรวมเป็นพลังสามัคคี เทิดทูน เชิดชู จงรักภักดีต่อสถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ โดยมี เจ้าอาวาสวัดเขาคันธมาทน์ เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต อยู่ในพิธี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหาร
ส่วนจังหวัด(อบจ.)ชลบุรี เป็นประธานในพิธีปิดการฝึกอบรม นายชายชาญ เอี่ยมเจริญ นายอำเภอสัตหีบ นายภิญโญ สายนภา สมาชิกสภา อบจ.ชลบุรี พื้นที่ อ.สัตหีบ และผู้มีเกียรติจำนวนมากร่วมในพิธี มีหลักฐานเป็นภาพถ่ายที่เจ้าหน้าที่ถ่ายเอาไว้ ยืนยันแน่ชัดว่า นายธนโรจน์ นั่งอยู่โดยไม่ลุกขึ้นยืนแต่อย่างใด

อ่านเพิ่มเติมได้ที่.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น